The Greatest Guide To ที่เที่ยวเชียงใหม่ ในเมือง

ขนมอร่อย บรรยากาศดี อากาศดี ได้รูปสวย เค้าเอาพญาเสือโคร่งมาปลูกเป็นเส้นเลย มกราสวยแน่นอน เป็นที่ที่คิดว่าเกินที่หวังไว้ค่ะ รีบจองนะคะ

เที่ยว-กินเที่ยวทั่วไทยที่พักร้านอาหารเที่ยวต่างประเทศรีวิวเนื้อหาทั้งหมด

ปางช้าง เชียงใหม่ เอเลเฟ่น จังเกิล แซงชัวรี

แม่กำปองหมู่บ้านกลางหุบเขา ที่เมื่อมาเที่ยวเชียงใหม่ถือเป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวที่จะพลาดไม่ได้เลยจ้า เพราะทุกๆ ครั้งกลับมาเที่ยวที่แม่กำปองจะมีร้าน คาเฟ่ ที่พัก วิวใหม่ผุดเกิดขึ้นมาใหม่เสมอ การันตีเลยว่าจะได้ความรู้สึกที่แตกต่างกันออกไป ที่ได้มาเที่ยวแต่ละครั้งแน่นอน และที่สำคัญบรรยากาศที่แม่กำปองก็คือดีมาก เย็นสบายตลอดวัน และมีมุมให้เลือกเช็คอิน ถ่ายรูปเต็มไปหมดจ้า  พิกัด:

ประกาศความเป็นส่วนตัวของทราเวลโลก้า

ก่อนหน้านี้ เราเห็นวิวมุมสูงของเขื่อนแม่กวงกันจากบอลลูนไปแล้วใช่มั้ยคะ! ตอนนี้พามาชมที่เขื่อนกันบ้าง

จึงรวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ไม่ไกลตัวเมืองมาเพื่อตอบโจทย์การเที่ยวแบบเช้าออกเดินทาง เย็นกลับมานอนในตัวเมือง

และนี่คือ สถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ หลากหลายสไตล์ ทั้งที่เที่ยวธรรมชาติใกล้ตัวเมือง สวนดอกไม้สวย จุดเช็คอินภูเขาและน้ำตก ที่สายเที่ยวได้รวบรวมมาฝากกัน เป็นอย่างไรบ้างคะ แต่ละที่ปังๆ น่ามาเที่ยวมากใช่ไหมคะ ถ้าอย่างงั้นวันหยุดนี้เก็บกระเป๋ามาเที่ยวเชียงใหม่กันเลย สนุกถูกใจปังสุดๆ

เป็นวัดคู่บ้านคู่เมืองจังหวัดเชียงใหม่ ที่นักท่องเที่ยวต่างพากันมากราบไหว้สักการะและถ่ายรูปคู่กับพระธาตุดอยสุเทพ วัดแห่งนี้ตั้งอยู่ในเขตอุทยาน แห่งชาติดอยสุเทพ -ปุย เป็นพระอารามหลวงชั้นโท ชนิดราชวรวิหาร บันไดด้านทางเดินขึ้นพระธาตุสวยงาม ยิ่งพอได้ขึ้นมาชมวิวบนวัด จะได้เห็นภูเข เรียงรายสลับกับมีหมอกลงในตอนเช้า เป็นวิวที่สวยงาม ด้วยองค์พระธาตุที่สวยงาม สีทองอร่าม ที่เที่ยวเชียงใหม่ ในเมือง ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวให้มากราบขอพร บรรยาากาศตกกลางคืนแสงทองขององค์พระธาตุจะยิ่งเหลืองอร่าม การเดินทางคลิกที่นี่

สวนนี้ ส้มดก พร๊อพเพียบ คนไม่เยอะ ถ่ายรูปง่าย ถ่ายตรงไหนก็ติดลูกส้มค่ะ ไม่โล้นๆ

ทะเลหมอกห้วยน้ำดัง ที่จุดชมวิวดอยกิ่วลม เชียงใหม่

นอกจากจุดชมวิวดอยหลวงเชียงดาวที่บ้านนาเลาใหม่แล้ว ก่อนถึงบ้านนาเลาใหม่ยังมีจุดท่องเที่ยวที่สำคัญอีกจุดนะคะ นั่นคือ "ถ้ำเชียงดาว" ซึ่งจะเปิดให้เข้าชมตอนสายๆ ถ้าตอนเช้าเรามุ่งหน้าขึ้นไปแวะจุดชมวิวฯก่อน ขากลับจะมาแวะเที่ยวถ้ำเชียงดาวก็ถือเข้าทีดีนะคะ มาแล้วก็ต้องเที่ยวให้คุ้ม

ถนนคนเดินท่าแพอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ : ถนนคนเดินเชียงใหม่ เดินชอป เดินชิม เพลินลืมเวลา

- ออกเยี่ยมชม ผู้คน วิถีชีวิต และบรรยากาศยามเช้า ของ "หมู่บ้านแม่คำปอง"